Helpdesk Support

คุณสมบัติทั่วไป
- Male / Female.
- Age 25 -30 years old.
- Bachelor’s degree or higher in Computer Engineering, Computer Science, Information Technology or in a related fields.

คุณสมบัติเพิ่มเติมเฉพาะตำแหน่ง

-          มีประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไปทางด้าน IT Support / Helpdesk Support หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง

-          มีทักษะความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี

-          มีทักษะในการแก้ไขปัญหา ประสานงาน และทำงานเป็นระบบได้เป็นอย่างดี

-          มีความกระตือรือร้นและใส่ใจงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด

-          มีความสามารถในการเป็นผู้อบรม เพื่ออธิบายการใช้งานของระบบตามที่ได้รับมอบหมายได้

-          มีทักษะการสื่อสาร การควบคุมอารมณ์เพื่อคุยและประสานงานกับลูกค้าและทีมได้เป็นอย่างดี

-          สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ ,มีใจรักการบริการ Service Mind

        -       มีความซื่อสัตย์ ขยัน ทำงานเป็นทีมได้ดี,มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
ขอบเขตงานเบื้องต้นที่ต้องปฏิบัติ

-          รับเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์และอีเมล์ ดำเนินการแก้ไข หรือให้คำแนะนำเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้นรวมถึงให้บริการตามคำร้องของผู้ใช้งานระบบ

-          ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาโปรแกรมต่างๆ ที่ไซท์งานของลูกค้า

-          ประสานงานและติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาหรือให้บริการตามคำร้องที่เกี่ยวข้องกับระบบ

-          ดำเนินการติดตั้ง ปรับปรุง หรือถอนการติดตั้งโปรแกรม อุปกรณ์ เพื่อสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-          จัดฝึกอบรมการใช้งานระบบให้กับผู้ใช้งาน

-          จัดทำรายงานประจำวันเกี่ยวกับจำนวนปัญหา หรือคำร้องขอที่ได้รับในแต่ละวัน จาก log

-          สรุปปัญหา และจัดการ ติดตาม ปัญหาที่ได้รับแจ้ง

        -        ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
สถานที่ปฏิบัติงาน
- ถ.รามคำแหง